India Languages, asked by tejmusku509, 1 year ago

Kannada speech on samuha madhyama ad advantages and disadvantages

Answers

Answered by tejasweety
3

hey mate,


here is your answer.



ಪೇ ಪರ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು

  • ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ (ಕ್ಲಿಕ್ಗಳು)

  • ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ

  • ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ

  • ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ತಕ್ಷಣ ಲೈವ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ತಕ್ಷಣ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಬಹುದು

  • ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ, ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಕೂಡ ಅಳಿಸಿಹೋಗುವಂತೆ ಸಹ ಅಳಿಸಲಾಗಿದೆ

  • ನಿಮ್ಮ ಹೂಡಿಕೆಗಳ (ROI) ಮೇಲಿನ ಆದಾಯವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ, ಸುಲಭವಾದ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

ಕ್ಲಿಕ್ ಪರ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತಿನ ಅನಾನುಕೂಲಗಳು

  • ಬ್ರಾಡ್ ಮ್ಯಾಚ್, ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ತೋರಿಸಿದ ಪೂರ್ವನಿಯೋಜಿತ ಆಯ್ಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಉದ್ದೇಶಿತ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿರುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

  • ಬಿಡ್ ಬೆಲೆ ಹಣದುಬ್ಬರವು ಹೆಚ್ಚು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ

  • ಬಿಡ್ಡಿಂಗ್ ಯುದ್ಧವೂ ಕೂಡ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ, ಜಾಹೀರಾತಿನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ

  • ಜಾಹೀರಾತುದಾರರ ಮೇಲೆ ದುರುದ್ದೇಶಪೂರಿತವಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ವಂಚನೆ ಮೂಲಕ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಅಸಂತುಷ್ಟ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ತಮ್ಮ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ ಗಳಿಸುವ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ

  • ಸ್ಥಿರವಾದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ; ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, PPC ನಿರ್ವಹಣಾ ಕಂಪನಿಗೆ ಹೊರಗುತ್ತಿಗೆ ನೀಡುವುದರಿಂದ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಜಾಹೀರಾತು ಅಭಿಯಾನದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ


hope this helps you.


mark as brainliest.


:)

Similar questions