Kannada speech on samuha madhyama ad advantages and disadvantages
Answers
Answered by
3
hey mate,
here is your answer.
ಪೇ ಪರ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು
- ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ (ಕ್ಲಿಕ್ಗಳು)
- ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ
- ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
- ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ತಕ್ಷಣ ಲೈವ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ತಕ್ಷಣ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಬಹುದು
- ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ, ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಕೂಡ ಅಳಿಸಿಹೋಗುವಂತೆ ಸಹ ಅಳಿಸಲಾಗಿದೆ
- ನಿಮ್ಮ ಹೂಡಿಕೆಗಳ (ROI) ಮೇಲಿನ ಆದಾಯವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ, ಸುಲಭವಾದ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
ಕ್ಲಿಕ್ ಪರ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತಿನ ಅನಾನುಕೂಲಗಳು
- ಬ್ರಾಡ್ ಮ್ಯಾಚ್, ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ತೋರಿಸಿದ ಪೂರ್ವನಿಯೋಜಿತ ಆಯ್ಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಉದ್ದೇಶಿತ ಹುಡುಕಾಟಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿರುವ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
- ಬಿಡ್ ಬೆಲೆ ಹಣದುಬ್ಬರವು ಹೆಚ್ಚು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ಕೀವರ್ಡ್ಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ
- ಬಿಡ್ಡಿಂಗ್ ಯುದ್ಧವೂ ಕೂಡ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬಿಡ್ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬಿಡ್ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ, ಜಾಹೀರಾತಿನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ
- ಜಾಹೀರಾತುದಾರರ ಮೇಲೆ ದುರುದ್ದೇಶಪೂರಿತವಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ವಂಚನೆ ಮೂಲಕ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಅಸಂತುಷ್ಟ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ತಮ್ಮ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ ಗಳಿಸುವ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ
- ಸ್ಥಿರವಾದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ; ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, PPC ನಿರ್ವಹಣಾ ಕಂಪನಿಗೆ ಹೊರಗುತ್ತಿಗೆ ನೀಡುವುದರಿಂದ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಜಾಹೀರಾತು ಅಭಿಯಾನದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ
hope this helps you.
mark as brainliest.
:)
Similar questions