India Languages, asked by nayanpogade, 1 day ago

खराब सेल फोनबद्दल तक्रार करणाऱ्या संबंधित कंपनीच्या स्थानिक अधिकाऱ्याला पत्र​

Answers

Answered by hfhviyfd
0

Explanation:

कंपनीला पत्र लिहा. तुमच्या पत्रात

- स्वतःची ओळख करून दे

- परिस्थिती स्पष्ट करा

- कंपनीने तुम्हाला कोणती कृती करायला आवडेल ते सांगा.

प्रिय सर / मॅडम,

मी तुमच्या स्टोअरमध्ये विकत घेतलेल्या सदोष मोबाइल फोनबद्दल तुम्हाला माहिती देण्यासाठी लिहित आहे.

मी क्रिस्टीन बी आहे, मी तुमच्या कंपनीचा नियमित ग्राहक आहे. 10 मार्च रोजी मी एक नवीन नोकिया XYZ मोबाईल खरेदी केला. तथापि, ते वापरल्याच्या एका आठवड्यानंतर, समस्या दिसू लागल्या. कॅमेराचा फ्लॅश आता काम करत नाही. तसेच, मॉनिटर अस्पष्ट होत आहे ज्यामुळे मला एसएमएस संदेश स्पष्टपणे पाहणे कठीण होते. खूप महागड्या मॉडेलमध्ये अशा समस्या शोधून मला खूप आश्चर्य वाटले.

स्वाभाविकच, मी तुमच्या स्टोअरमधील मोबाईल फोन नवीन बदलण्यासाठी परत केला. तुमच्या एका सेल्स स्टाफने मला सांगितले की ते एका आठवड्यात माझ्या घराच्या पत्त्यावर पाठवतील. तथापि, माझी कोणतीही बदली न घेता दोन आठवडे उलटले आहेत. तुमच्या गरीब सेवेमुळे मी खूप अस्वस्थ आहे.

यासंदर्भात, मी माझ्या संपूर्ण देयकाचा परतावा मिळवण्याचा आग्रह धरतो जर बदली आणखी एका आठवड्यात येणार नाही.

तुमचा विश्वासू,

क्रिस्टीन बी.

Similar questions