India Languages, asked by binsbab15, 8 months ago

ls social advertising is important esaay in kannada
Answer in kannada or else answer will be reported ​

Answers

Answered by arunshetty14
2

Answer:ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವು ಕಳೆದ ಐದು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರಿ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಕಂಡಿದೆ. ಬೇಸಿಗೆಯ 2016 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, 2.3 ಬಿಲಿಯನ್ ಸಕ್ರಿಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಬಳಕೆದಾರರಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರತಿದಿನ 1 ಮಿಲಿಯನ್ ಹೊಸ ಬಳಕೆದಾರರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ಪ್ರತಿ ಸೆಕೆಂಡಿಗೆ 12 ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ! , ಜನರು ಆಧಾರಿತ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಬೃಹತ್ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ.

ಪ್ರತಿದಿನ 1 ಮಿಲಿಯನ್ ಹೊಸ ಮೊಬೈಲ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಿಗೆ ಸೇರುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಜನರು ಆಧಾರಿತ ಮಾಧ್ಯಮದ ಉತ್ಕರ್ಷ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದು ಕಷ್ಟ.

ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ ಆನ್ ದಿ ರೈಸ್

ಗ್ರಾಹಕರು ಅಭೂತಪೂರ್ವ ದರದಲ್ಲಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಿಗೆ ಮತ್ತು ಗಾರೆ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಈ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗೆ ಮುಂಚೆಯೇ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದವು ಮತ್ತು ವೈ-ಫೈ ಹಾಟ್‌ಸ್ಪಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಗ್ರಾಹಕರು ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ.

ಇಂದಿನ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮಾರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಪರ್ಕದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದರಿಂದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮೊಬೈಲ್ ನೆಟ್‌ವರ್ಕಿಂಗ್ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಹೊಸ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ ಹಿಂದಿನ ತಲೆಮಾರಿನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆದಾರರಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ವಕ್ರರೇಖೆಯ ಮುಂದೆ ಉಳಿಯುವ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮಾರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು ಬ್ರಾಂಡ್ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡರು, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಉದ್ದೇಶಿತ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರದೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು.

ಎಲ್ಲಾ ವಯಸ್ಸಿನ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರು ಪ್ರತಿದಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಜಾಹೀರಾತು ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಾರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ವಕೀಲರನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಾದ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್, ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್, ಸ್ನ್ಯಾಪ್‌ಚಾಟ್, ಟ್ವಿಟರ್ ಮತ್ತು ಪಿನ್‌ಟಾರೆಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

2016 ರಲ್ಲಿ, ಫೇಸ್‌ಬುಕ್, ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಸ್ನ್ಯಾಪ್‌ಚಾಟ್‌ನಂತಹ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನೇಹಿತರು, ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಅವರ ಅನುಯಾಯಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವೀಡಿಯೊ ವಿಷಯವನ್ನು ಲೈಕ್ ಮಾಡಿ, ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ಸಂಬಂಧಿತರಾಗಿರಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿರಲು ಬಯಸುವ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆದಾರರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಹೀರಾತಿನಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ

ಯಾವಾಗಲೂ ಸಂಪರ್ಕಿತ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಿಷಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳ ಬೇಡಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟಗಾರರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಆಲಿಸುವ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳ ಸುತ್ತ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಭಾಗವಾಗಬೇಕು.

ವ್ಯಾಪಾರ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಜಾಹೀರಾತು ಖರ್ಚು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ billion 35 ಬಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಜಾಹೀರಾತು ಖರ್ಚಿನ 16% ಅನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು 2017 ರಲ್ಲಿ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಜಾಹೀರಾತನ್ನು ತಮ್ಮ ಬಜೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ಹೆಚ್ಚು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ತಂತ್ರ: ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಒಂದನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದರಿಂದ ಅದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬಲ್ಲ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳಿಗೆ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಕ್ರಮವಾಗಿದೆ.

ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಳು ತುಂಬಾ ಆಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ

ಇದು ಕೇವಲ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ನೀಡುವುದಲ್ಲ; . ಸಾಮಾಜಿಕ ಆಲಿಸುವಿಕೆಯು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಹೀರಾತಿನಷ್ಟೇ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ನೈಜ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಲಿಸಬಹುದು, ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಭಾಗವಹಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಒಳನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಆಲಿಸುವಿಕೆಯು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಆಲಿಸಬಹುದು.

ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಹೀರಾತು ಬೇಕು

ಬ್ರಾಂಡ್ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಬಹುದು, ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಬ್ರಾಂಡ್ ವಕೀಲರನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಬಹುದು. ವ್ಯವಹಾರವು ತಮ್ಮ ಉದ್ದೇಶಿತ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಹುಡುಕಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಖರೀದಿದಾರರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು.

ಎಸ್‌ಇಒ ಮತ್ತು ಪಾವತಿಸಿದ ಬ್ಯಾನರ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಇತರ ಡಿಜಿಟಲ್ ಜಾಹೀರಾತು ವಿಧಾನಗಳು, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಜಾಹೀರಾತಿಗೆ ಬೃಹತ್ ಬಜೆಟ್‌ಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾಗಿ ಬಳಸಿದಾಗ ಹೂಡಿಕೆಯ ಲಾಭವನ್ನು (ಆರ್‌ಒಐ) ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಮ ಗಾತ್ರದ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಇದು ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಮತ್ತು ಗುರಿ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

ಭವಿಷ್ಯವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಹೀರಾತು

ಇಂಟಿಗ್ರೇಟೆಡ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಏಜೆನ್ಸಿಯಾದ ಡ್ರೀಮ್‌ವೇವರ್ ಬ್ರಾಂಡ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಷನ್‌ಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಮತ್ತು ಆ ಬಳಕೆದಾರರು ರಚಿಸಿದ ವಿಷಯವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಆ ಏಕಮುಖ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾರಾಟ ಚಕ್ರದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡೋಣ.

Explanation: PLEASE MARK ME AS THE BRAINLIEST

Similar questions