Please write the format of report writing in Marathi..
Answers
Answered by
1
येथे मानक अहवाल लेखन स्वरूपाचे मुख्य विभाग आहेत:
- शीर्षक विभाग - यात लेखकाचे नाव आणि अहवाल तयार करण्याची तारीख समाविष्ट आहे.
- सारांश - मुख्य मुद्दे, निष्कर्ष आणि शिफारसींचा सारांश असणे आवश्यक आहे. हे अहवालाचे सर्वसाधारण विहंगावलोकन असल्याने ते लहान असणे आवश्यक आहे. काही लोक सारांश वाचतील आणि केवळ अहवालावर स्किम करतील, म्हणूनच आपण सर्व संबंधित माहिती समाविष्ट केल्याचे सुनिश्चित करा. हे शेवटचे लिहणे चांगले होईल जेणेकरून आपण सर्वकाही समाविष्ट कराल, अगदी शेवटच्या क्षणी जोडले जाणारे बिंदू देखील.
- प्रस्तावना - अहवालाच्या पहिल्या पृष्ठास परिचय असणे आवश्यक आहे. आपण समस्येचे स्पष्टीकरण द्या आणि अहवाल का तयार केला जात आहे हे वाचकांना दर्शवाल. आपण यास शीर्षक विभागात समाविष्ट न केल्यास आपल्यास पदांची व्याख्या देण्याची आवश्यकता आहे आणि अहवालाचे तपशील कसे व्यवस्थित केले आहेत हे स्पष्ट केले पाहिजे.
- मुख्य भाग - हा अहवालाचा मुख्य विभाग आहे. प्रत्येकाची उपशीर्षके असलेले अनेक विभाग असणे आवश्यक आहे. सर्वात महत्वाची माहिती प्रथम येण्यासह सामान्यत: माहितीची व्यवस्था केली जाते.
- निष्कर्ष - येथे सर्वकाही एकत्र येते. हा विभाग तणावमुक्त ठेवा कारण बहुतेक लोक सारांश आणि निष्कर्ष वाचतील.
- शिफारसी - हे करणे आवश्यक आहे. साध्या शब्दात, आपल्या शिफारसींना प्राधान्यक्रमानुसार समजावून सांगा.
- परिशिष्ट - यात या क्षेत्रातील तज्ञ वाचणार्या माहितीचा समावेश आहे. त्यात सर्व तांत्रिक तपशील आहेत जे आपल्या निष्कर्षांना समर्थन देतात.
आशा आहे की यामुळे मदत झाली ...
know more:
https://brainly.in/question/5918257 What is report writting?
Similar questions