Subject:Marathi
निबंध लेखन आत्मकथन : रेल्वे फालाटाचे आत्मकथन
Answers
Answered by
0
रेल्वेचे आत्मचरित्र मी रेल मी | कही लोक माला 'लोह पथ गामिनी' देखिल महणत | जेम्स वॅटनीने वाफेचे इंजिन बनवले, तेव्हा मीही अस्तित्वात आले. भारतमधे पहिले मी 1853 मध्य अस्तित्व आये | मुंबई ते पोलीस ठाण्यापर्यंत माझ्या पायी जाण्यासाठी लोखंडी रेलचेल टाकण्यात आली होती. 1853 मध्ये पहिल्यांदा मुंबई ते ठाणे ते मुंबई. त्यावेळी माझ्याकडे असलेले इंजिन वाफेवर चालायचे. तेव्हापासून आजपर्यंत मला माझ्यातला क्रांतिकारी बदल जाणवत होता. संपूर्ण देशाचे सरकार जाळे विणत आहे. अधिक प्रथम स्तर मीटर गेज वापरले असते. ब्रॉडगेज भुसा नंतर वापरला जाईल. आले असते तर फक्त ब्रँड गेजचा ट्रॅक वापरला असता. मी आवश्यकतेनुसार कमी किंवा जास्त बॉक्स जोडू शकतो. सध्या मी नऊ डबे, बारा डबे आणि अठरा डबे एकत्र हलवत आहे. माल वाहून नेण्यासाठी, मालगाडी आली आहे मध्य लोक लोकल tranchaya रुपत वापरत आता तो माझा डबा आम देह बनवतो | गाड्या झाले असते या डब्यांमध्ये बसून लोक आरामात राहायचे. आले तर रेल्वे विभागाकडून डब्यांच्या मधोमध जेवण दिले जाते. संपूर्ण देश एकमेकांना जोडण्यासाठी आला आहे. माला सरवत खूप दु:ख होते त्यामुळे अपघात होतात. प्रवासी सुरक्षितपणे लक्ष्यापर्यंत पोहोचण्याचा आमचा प्रयत्न आहे. अनेक प्रवासी असे असतील, ज्यांना कचरा टाकणे हा आपला हक्क समजला असेल. तुम्हालाही याच घाणीत बसायचे आहे, याचे ज्ञान त्यांना नाही. देशात किंवा वेली स्वच्छता मोहीम सुरू झाली आहे. रेल्वेवाल्यांनी डबे साफ करून आम्हाला साथ द्यावी एवढीच अपेक्षा आहे.
Similar questions