They alone live who live for others essay in Telugu
Answers
4998/5000
పీటర్ డక్కర్ తన పుస్తకాలలో తన సొంత అర్ధవంతమైన గొప్ప జీవితంలో సాధించిన కొలతను ఎలా కనుగొన్నాడో పేర్కొన్నాడు. మేనేజ్మెంట్ గురువుల యొక్క విశ్వవ్యాప్తంగా గుర్తించబడిన గురువుగా మారడానికి ముందే అతను దీనిని కనుగొన్నాడు, మా వేగంగా మారుతున్న కాలంలో చాలా డిమాండ్ ఉన్న నిపుణుల శైలి.
ఇదంతా 1950 లో నూతన సంవత్సర దినోత్సవం రోజున అతని జీవితంలో జరిగింది. అతని వృద్ధాప్య తండ్రి అడాల్ఫ్ వియన్నాకు చెందిన తన పాత స్నేహితుడు జోసెఫ్ షూంపేటర్ను చూడటానికి క్రిందికి వెళ్ళమని కోరాడు, తరువాత హార్వర్డ్లో తన బోధనా నియామకం ముగిసే సమయానికి చేరుకున్నాడు. పీటర్ విన్నట్లుగా, స్నేహితులు ఇద్దరూ దీర్ఘకాలంగా అదృశ్యమైన “యుద్ధానికి పూర్వం” యూరప్ గురించి వ్యామోహంగా గుర్తుచేసుకున్నారు. యంగ్ పీటర్ వాటిని తీవ్రంగా విన్నాడు. అకస్మాత్తుగా, సంభాషణ ఒక మలుపు తిరిగింది. డ్రక్కర్ సీనియర్ ప్రశ్నకు సమాధానమిస్తూ, షూంపేటర్ ఇలా అన్నాడు: “పుస్తకాలు మరియు సిద్ధాంతాల కోసం గుర్తుంచుకోవడం సరిపోదని తెలుసుకోవడానికి నేను ఇప్పుడు జీవితంలో ఒక దశకు చేరుకున్నాను. ప్రజల జీవితాల్లో తేడా ఉంటే తప్ప ఒకరు తేడా చేయరు. ”
ఈ కొలత ద్వారా మన జీవితాలను తీర్పు తీర్చడానికి మనలో ఎంతమంది సిద్ధంగా ఉన్నాము - కొలత, అనగా, సేకరించిన భౌతిక ఆస్తుల గురించి కాదు, సాధించిన సామాజిక స్థితి కాదు, ప్రభుత్వ కార్యాలయాలు కాదు, కానీ సరళమైన, సాధారణ జీవితాన్ని గడుపుతున్నప్పుడు మేము పరిచయం చేసుకున్న వారి జీవితాలకు కొంత మార్పు చేశారా? మరియు ఆ వ్యత్యాసం వారి జీవులను ఉద్ధరించడం ద్వారా, వారి జీవితాలపై కొంత నియంత్రణను సంపాదించడంలో వారికి సహాయపడటం ద్వారా, వారి ఉనికికి కొంత అర్ధాన్ని ఇవ్వడం ద్వారా, వారు నిమగ్నమై ఉన్న ప్రయత్నాలకు కొంత విలువను ఇవ్వడం ద్వారా నమోదు చేయబడింది.
జీవితం యొక్క పై తత్వాన్ని వివేకానంద పునరుద్ఘాటించారు. 23 జూన్ 1894 న మైసూర్ మహారాజాకు రాసిన ఒక లేఖలో ఆయన ఇలా అన్నారు: “ఈ జీవితం చిన్నది, ప్రపంచంలోని వ్యర్థాలు అస్థిరమైనవి, కాని వారు మాత్రమే ఇతరుల కోసం జీవించేవారు, మిగిలిన వారు సజీవంగా కంటే చనిపోయారు.” ( హైలైట్ చేర్చబడింది)
అలసింగ పెరుమాళ్
మన సమాజం, గుర్తుంచుకోనివ్వండి, నిరంతరాయమైన క్రమబద్ధతతో విసిరివేయగల సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంది, అలసింగా పెరుమల్స్ (అధిక ఆదర్శాల నుండి ప్రేరణ పొందినవారు) మన ఒకప్పటి మహిమాన్వితమైన గతం నుండి మనకు అందజేసిన శాశ్వత జ్వాల నుండి కొత్త టార్చెస్ వెలిగించారు. ఈ అలసింగ పెరుమల్స్ ఎవరు? వారు నిస్వార్థ జీవులు, వారి పరిమిత జీవిత రంగాలలో జీవితంలోని శాశ్వతమైన విలువలను పాటించడం మరియు ప్రచారం చేయడం ద్వారా మరియు ఇతరులు అనుసరించడానికి సేవా ప్రమాణాలను నిర్ణయించడం ద్వారా తీవ్ర ప్రభావాన్ని చూపారు (మరియు వ్యాయామం చేస్తూనే ఉన్నారు).
నేను మాట్లాడుతున్న ఈ అలసింగ ఎవరు? అతను పంతొమ్మిదవ శతాబ్దం చివరి దశాబ్దంలో దక్షిణాదిలో భారత పునరుజ్జీవనం యొక్క మార్గదర్శకులలో ఒకడు, మరియు నేను మునుపటి వ్యాసంలో కూడా ప్రస్తావించాను. అతను చిక్మగళూరులో 1865 లో జన్మించాడు (ఇందిరా గాంధీ తన నియోజకవర్గాన్ని ఎంచుకోవడం ద్వారా మా రోజులో ప్రసిద్ది చెందింది). అతను మద్రాస్ ప్రెసిడెన్సీ కళాశాలలో మరియు తరువాత మద్రాస్ క్రిస్టియన్ కళాశాలలో చదువుకున్నాడు. విద్యార్థిగా అతను దక్షిణాదిలోని పురాణ విద్యావేత్త డాక్టర్ విలియం మిల్లెర్కు ఇష్టమైనవాడు. 1884 లో సైన్స్ లో పట్టభద్రుడయ్యాక, అతను తన చేతిని న్యాయశాస్త్రంలో ప్రయత్నించాడు, కానీ, కనికరంతో, దానిని కొనసాగించలేదు. అలసింగా పాఠశాల ఉపాధ్యాయుడిగా తన జీవితాన్ని ప్రారంభించాడు - ఒక వృత్తి అప్పుడు సామాజిక విలువల స్థాయిలో అధికంగా రేట్ చేయబడింది. అతను తన పనిని భరించడానికి తీసుకువచ్చిన భక్తి మరియు సామర్థ్యం పచియప్ప హైస్కూల్ యొక్క ప్రధానోపాధ్యాయుడిగా బాధ్యతలు స్వీకరించడానికి వీలు కల్పించింది - ఈ పదవి 1909 మేలో తన 44 సంవత్సరాల వయస్సులో అకాల మరణం వరకు కొనసాగింది.
అలసింగ నివసించిన సమాజం, భారతదేశంలోని మిగిలిన ప్రాంతాల మాదిరిగానే తీవ్రమైన ఆధ్యాత్మిక క్షీణతతో బాధపడుతోంది. విద్యావంతులైన ఉన్నత మధ్యతరగతి అని పిలవబడేవారు (వారి సహచరులు ఈ రోజు చేస్తున్నట్లుగా) నిస్సందేహంగా మరియు నిర్లక్ష్యంగా పాశ్చాత్య భౌతికవాదంలో చాలా చెత్తగా ఉన్నారు. వారు తమ సొంత మతం మరియు సంస్కృతి కోసం ఎగతాళి మరియు అపహాస్యం తప్ప మరేమీ ఆశ్రయించలేదు. ఇంతలో, సమాజంలో మిగిలిపోయినవి మూ st నమ్మకాలలో మునిగిపోయాయి. ఇది చాలా వెనుకబడిన, కుల-ప్రబలమైన సమాజం, అలసింగ తాను నివసిస్తున్నట్లు గుర్తించాడు.