Write an essay on classroom assessment and its tools in tamil
Answers
Answer:
கேள்விகளைக் கேட்பதற்கும், கலந்துரையாடலில் பங்கேற்பதற்கும் அவர்களுக்கு அதிக வாய்ப்புகள் உள்ளன, ஆனால் மாணவர்கள் பெரும்பாலும் அவ்வாறு செய்வதில்லை, இதனால் கவனம் செலுத்தாத அதே பிரச்சினைக்கு வழிவகுக்கிறது. நான் ஐந்து கல்லூரி வகுப்புகளை எடுத்துக்கொள்கிறேன், அவற்றில் ஒன்று மட்டுமே பெரிய விரிவுரை மண்டப பாடநெறி, வேதியியல்; என் மற்ற நான்கு சிறிய வகுப்புகள், ஒவ்வொன்றும் சுமார் முப்பது மாணவர்கள், கணிதம், அமைப்பு, இலக்கியம் மற்றும் ஸ்பானிஷ். ஒவ்வொரு நாளும் நான் என் கணித வகுப்பிற்குச் செல்லும் என் சக மாணவர்கள் அனைவரும் நானும் அதையே செய்கிறேன்; நாங்கள் உட்கார்ந்து, எங்கள் பேராசிரியர் ஐம்பது நிமிடங்களுக்கு எங்கள் பாடநெறி வலைப்பக்கத்திலிருந்து கணித சிக்கல்களைச் சொல்வதைக் கேளுங்கள், பின்னர் கிளம்புவோம். எனது வகுப்பில் யாரும் கேள்விகளைக் கேட்பதில்லை, யாரும் எதையும் எழுதுவதை நான் அரிதாகவே பார்க்கிறேன், ஏனென்றால் அது விரிவுரை என்பது அனைத்தும் நிச்சயமாக வலைத்தளத்தின் மூலம் நமக்குக் கிடைக்கிறது. இது மாணவர்கள் தூங்க வழிவகுக்கிறது, (ப்ரொஜெக்டர் எப்போதும் இயங்குவதால் விளக்குகள் அணைக்கப்படுகின்றன), உரை, அல்லது எந்த காரணமும் இல்லை என்று அவர்கள் உணருவதால் வெறுமனே காண்பிக்கப்படுவதில்லை. அந்த நாட்களில் சொற்பொழிவில் அவர்கள் தவறவிடக் கூடியதைத் தவிர வேறு எந்த விளைவுகளும் இல்லாமல் நடந்து செல்லும், வீட்டுப்பாடங்களைத் திருப்பி வெளியேறும் மாணவர்கள் இருப்பார்கள்.