Essay about influence of advertising in this generation in Malayalam
Answers
Answer:
I do not know the meaning
ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, ആശയങ്ങൾ, ആശയങ്ങൾ മുതലായവ ജനപ്രിയമാക്കുന്നതിനുള്ള ആൾമാറാട്ട മാർഗമാണ് പരസ്യം. കമ്പനികൾ ഉപഭോക്താക്കളിലേക്ക് എത്തിച്ചേരുന്നതിന് അവരുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പരസ്യം ചെയ്യുന്നു. ഇത് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ അവർ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രത്യേകിച്ച് ഇളയവരെ സംവേദനക്ഷമമാക്കുന്നു.
ഒരു ദിവസത്തിനുള്ളിൽ, ആളുകൾ ധാരാളം പരസ്യങ്ങൾക്ക് വിധേയരാകുന്നു. ഇതെല്ലാം എപ്പോഴും ഓർമിക്കാൻ അവർക്ക് കഴിയില്ല. പരസ്യത്തിലെ വിവരങ്ങൾ ഉപഭോക്താവിനെ ദീർഘനേരം നിലനിർത്താൻ, കമ്പനികൾ സിനിമകൾ, കായികം മുതലായ വിവിധ മേഖലകളിൽ നിന്നുള്ള സെലിബ്രിറ്റികളെ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
വൻകിട കമ്പനികൾ യുവതലമുറയെ ലക്ഷ്യമിടുന്നത് അവർ ഏറ്റവും പുതിയ ട്രെൻഡുകൾ പിന്തുടരുകയും അവരുടെ കുടുംബത്തിന്റെ വാങ്ങൽ സ്വഭാവത്തെ സ്വാധീനിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അവർ സെലിബ്രിറ്റികളെ അനുകരിക്കുന്നു. അവർ തങ്ങളെപ്പോലെ വസ്ത്രം ധരിക്കുന്നു. നക്ഷത്രങ്ങൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ അവർ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. ഇത് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ അവർ അവരുടെ സാമൂഹിക അർഥം തൃപ്തിപ്പെടുത്താൻ ശ്രമിക്കുന്നു. എന്നാൽ ചിലപ്പോൾ അത് അവർക്ക് ഹാനികരമാകും.