Essay on advantage and disadvantage of Metro train in Kannada
Answers
Essay on advantage and disadvantage of Metro train in Kannada
ಮೆಟ್ರೋ ರೈಲಿನ ಅನುಕೂಲ ಮತ್ತು ಅನಾನುಕೂಲತೆ
ಮೆಟ್ರೋ ರೈಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಅನುಕೂಲಗಳು - ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಬ್ವೇಗಳು ಅಥವಾ "ಎಲ್ಸ್," ಎತ್ತರದ ರೈಲುಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತವೆ - ಅವುಗಳು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಕಾರಣ. ಕಾರುಗಳು ರೂ m ಿಯಾಗುವ ಹಿಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಜನರು ಕೆಲಸದ ಹತ್ತಿರ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನಡೆದರು. ನಗರಗಳು ಬೆಳೆದಂತೆ, ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಅಂತರವು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಗಗನಚುಂಬಿ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು (ಆಂತರಿಕ ಉಕ್ಕಿನ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಎತ್ತರದ ಕಟ್ಟಡ) ಇನ್ನೂ ಆವಿಷ್ಕರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಕಟ್ಟಡಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕೆಲಸದಿಂದ ದೂರ ಹೋದವು.
ಕಾರುಗಳು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಹಳೆಯ ನಗರಗಳು (ಮೊದಲನೆಯ ಮಹಾಯುದ್ಧದ ಮೊದಲು ಗಣನೀಯ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಆಟೊಗಳ ವ್ಯಾಪಕ ಬಳಕೆ) ಕಿರಿದಾದ ಬೀದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಮುಕ್ತಮಾರ್ಗಗಳಿಲ್ಲ. ಮ್ಯಾನ್ಹ್ಯಾಟನ್ನಲ್ಲಿನ ಕಾರುಗಳಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಅಡಚಣೆಗಳು ದಂತಕಥೆ. ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ನಗರದ ಸುರಂಗಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಪವರ್ ಟೈ ಮತ್ತು ಬ್ರೀಫ್ಕೇಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ "ಸೂಟ್" ಅನ್ನು ನೋಡುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತೀರೋ ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುವ ವೇಗವಾದ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.
ಕಾರುಗಳು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತವೆಯೋ ಸಹ, ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ವೆಚ್ಚವು ಖಗೋಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್ ಡಿಸಿಯ ಅನಾನುಕೂಲ ಉಪನಗರದಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ವಾರ ನಾನು ತಂಗಿದ್ದ ಹೋಟೆಲ್, ರಾತ್ರಿ $ 27 ಮಾತ್ರ ವಿಧಿಸಿದೆ. ನಾನು ಕೇವಲ ಮೂರು ಬ್ಲಾಕ್ಗಳಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿ ದಿನಕ್ಕೆ $ 8 ಕ್ಕೆ ನಿಲುಗಡೆ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು. ಸಾಮೂಹಿಕ ಸಾಗಣೆಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ $ 2 ರಿಂದ $ 4 ವರೆಗೆ ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ.
ಅನಾನುಕೂಲಗಳು ನೆಲಮಾಳಿಗೆಗಳ ಅನಾನುಕೂಲಗಳು - ಭೂಗತವು ಶೀತ, ತೇವ, ಅಚ್ಚು, ಮತ್ತು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಇಲಿಗಳು ಮತ್ತು ರೋಚ್ಗಳನ್ನು ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಮಳೆಗಾಲದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅಥವಾ ಹಿಮದ ನಂತರದ ಕರಗಿದಾಗ, ಮೆಟ್ಟಿಲು ಮತ್ತು ನೆಲವು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ತಡರಾತ್ರಿ ಸವಾರರ ಸಂಖ್ಯೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಕಳ್ಳತನ ಅಥವಾ ಆಕ್ರಮಣವನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಸುರಂಗಮಾರ್ಗ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ವಚ್ clean ವಾಗಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಮನೆಯಿಲ್ಲದ ಜನರು ಅಲೆಮಾರಿಗಳು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ ಅದು ವಿಸ್ತೃತ ಸುರಂಗಮಾರ್ಗದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ:
ನಾನು ನನ್ನ ಟೋಕನ್ ಅನ್ನು ಯಂತ್ರಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಟರ್ನ್ಸ್ಟೈಲ್ ಮೂಲಕ ತಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಕ್ಯಾಷಿಯರ್ ಬಳಿ ಅಲೆದಾಡಿದೆ, ನನ್ನ ನಾಪ್ಸ್ಯಾಕ್ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕಾಂಟ್ರಾಪ್ಶನ್ ಹಿಂಭಾಗದ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಯದಂತೆ ಎಚ್ಚರವಹಿಸಿದೆ. ನಾನು ವೇದಿಕೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಎಡಕ್ಕೆ ಹೊರಟೆ; ಕೊನೆಯ ಬೆಂಚ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಖಾಲಿಯಾಗಿತ್ತು. . ಕೆಳಗೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ. ನಾನು ನಿಲ್ದಾಣದ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿರುವ ಕತ್ತಲೆಯೊಳಗೆ ಇಣುಕಿ, ಯಾವುದೇ ವಿಧದ ಕ್ರಿಮಿಕೀಟಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ರೈಲುಗಾಗಿ ಕಾಯಲು ಮತ್ತೆ ನೆಲೆಸಿದೆ.
ಅವುಗಳು ಸುರಂಗಮಾರ್ಗಗಳ ಅನಾನುಕೂಲಗಳು. ಎತ್ತರದ ರೈಲುಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಸ್ವಚ್ are ವಾಗಿರುತ್ತವೆ, ಆದರೂ ತಡರಾತ್ರಿಯ ಅಪಾಯಗಳು ಇನ್ನೂ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿವೆ.